http://www.siamproplate.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 Company

 Electroplating Service

 Quality Assurance

 Delivery

 Webboard

 Contact Us

สถิติ

เปิดเว็บ27/01/2012
อัพเดท03/08/2023
ผู้เข้าชม632,921
เปิดเพจ865,700
สินค้าทั้งหมด4

ปฎิทิน

« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

ไบนารี่ออฟชั่น ไทย มีที่แห่งใดบ้างแล้วก็ดีไหม

(อ่าน 576/ ตอบ 0)

เสริมรายได้

ไบนารี่ออฟชั่น ไทย นับว่าเป็นโบรกเกอร์ที่คนประเทศไทยที่นานาประการคนอยากได้ทำเงินในตลาดมหาศาล สำหรับผู้ที่ปรารถนาเทรดไบนารี่ออฟชั่น ไทย นี่เป็นบทความที่เขียนเกี่ยวกับหัวข้อนี้และก็พวกเรามาดูกันขอรับว่า มีโบรกเกอร์ไหนที่น่าดึงดูดแล้วก็อยู่ในข่ายบ้าง มาตรวจสอบไปพร้อมเลยขอรับ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้างในประเทศไทยของพวกเรา


.


1.Siamoption จุดเริ่มแรกของไบนารี่ออฟชั่น ไทย


.


ย้อนไปเมื่อราว4 ปีให้หลังพวกเรามีโบรกเกอร์ไทยหนึ่งโบรกเกอร์ที่เกิดขึ้นมาเป็น siamoption binary ซึ่งให้บริการเทรดคำสัญญาไบนารี่ออฟชั่น อีกทั้งข้อตกลง Put และก็คำสัญญา Call ซึ่งในช่วงดังกล่าก็มีชาวไทยมากยิ่งกว่า 500,000 ผู้ที่เป็นพวกของที่เว็บไซต์นี้


.


2.Siamoption จุดสิ้นสุดของไบนารี่ออฟชั่น ไทย


.


แม้กระนั้นเพราะไม่มีการควบคุมทำให้เว็บไซต์ siamoption มีการดำเนินธุรกิจซ้อนขึ้นมาแบบไม่ถูกจำพวก พูดอีกนัยหนึ่งดำเนินธุรกิจอื่นๆที่ถือได้ว่าเป็นการทำผิดพรบ.ในประเทศไทย ทำให้ถูกทางการไทยเข้าปฏิบัติการแล้วก็ได้รับความทรุดโทรมเป็นเว็บจำต้องปิดการดำเนินงาน ที่ตรงนี้สร้างความย่ำแย่ให้คนประเทศไทยมากยิ่งกว่า 500,000 คน


.


3.iqoption ช่องทางไบนารี่ออฟชั่น ไทย


.


หากว่า siamoption จะปิดตัวลงไปก็ตาม แต่ว่าพวกเรายังโชคดีที่มีโบรกเกอร์ประสิทธิภาพสุดยอดอย่าง iqoption ที่เปิดให้บริการเทรดนะครับ รวมทั้งสามารถเทรดข้อตกลงออฟชั่นได้ตามธรรมดา ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยที่สุดของคนประเทศไทยในขณะนั้น


.


4.olymptrade ช่องทางไบนารี่ออฟชั่น ไทย


.


นอกจาก iqoption แล้วยังมีอีกหนึ่งโบรกเกอร์ซึ่งสามารถเทรดคำสัญญาไบนารี่ออปชั่นได้โน่นเป็นโบรกเกอร์ olymptrade ครับผมโดยมีบทความแล้วก็ข้อมูลเป็นภาษาไทยช่วยเหลือการเทรดของคนประเทศไทยรวมทั้งมีชาวไทยเยอะมากๆที่เลือกเป็นพวกกับโบรกเกอร์ที่นี้


.


5.แนวทางจับพิจารณาไบนารี่ออฟชั่น ไทยที่ดี


.


สำหรับวิธีการจับดูโบรกเกอร์ไบนารี่ออปชั่นที่ดีเป็น การเปิดรวมทั้งมีสถานที่ตั้งอย่างแจ่มแจ้ง มีตัวตนมีงบประมาณ และก็การให้การตรวจดูจากหน่วยงานด้านการเงินที่มีความน่าวางใจในตัว ได้แก่ทั้งคู่โบรกเกอร์ที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ที่มีหน่วยงานด้านการเงินกึ่งกลางรอตรวจตราความโล่งใสทางด้านการเงินรวมทั้งการปกป้องปัญหาเกี่ยวกับการฟอกเงินฯลฯ


.


ถึงแม้ว่าในขณะนี้นั้นพวกเราจะไม่มีไบนารี่ออฟชั่น ไทย binaryให้พวกเราได้เลือกเทรดแล้วหลังจากนั้นก็ตาม อันเป็นผลสืบเนื่องมาจากมาตรการด้านกฎหมายไทยที่ยังไม่อนุญาตให้โบรกเกอร์เรือนแถวเข้ามาเปิดแล้วก็ปฏิบัติงานในประเทศไทย แต่ว่าในอนาคตคนเขียนมั่นใจว่าพวกเราบางทีก็อาจจะได้มองเห็นไบนารี่ออฟชั่น ไทย ที่ดีและก็มีคุณภาพเกิดขึ้นในประเทศไทยก็ได้


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view
view