http://www.siamproplate.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 Company

 Electroplating Service

 Quality Assurance

 Delivery

 Webboard

 Contact Us

สถิติ

เปิดเว็บ27/01/2012
อัพเดท03/08/2023
ผู้เข้าชม633,967
เปิดเพจ867,150
สินค้าทั้งหมด4

ปฎิทิน

« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์และอินทรีย์

(อ่าน 633/ ตอบ 0)

Faradi Durata

น้ำมันมะพร้าวที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอนุภูมิภาคอินเดียเป็นเวลาหลายศตวรรษได้รับการระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถบริโภคและนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์ได้
น้ำมันมะพร้าวที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอนุภูมิภาคอินเดียเป็นเวลาหลายศตวรรษได้รับการระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถบริโภคและนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์ได้ ผู้เชี่ยวชาญมากขึ้นกำลังพยายามอธิบายถึงประโยชน์ต่อสุขภาพของน้ำมันมะพร้าว ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อาหารอื่น ๆ ไขมันอิ่มตัวในน้ำมันมะพร้าวช่วยป้องกันโรคต่างๆและส่งเสริมสุขภาพที่ดีของอวัยวะที่สำคัญในร่างกาย

ด้วยเหตุผลนี้หลายคนจึงสนใจที่จะซื้อน้ำมันมะพร้าว ในตลาดคุณสามารถหาผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวหลายชนิดและบางผลิตภัณฑ์มีฉลากที่บริสุทธิ์อยู่ คุณจำเป็นต้องรู้ว่าเขาแตกต่างระหว่างน้ำมันมะพร้าวธรรมดากับน้ำมันบริสุทธิ์เพื่อที่คุณจะได้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

โดยปกติน้ำมันมะพร้าวจะถูกสกัดจากเนื้อมะพร้าวแห้งที่เรียกว่ามะพร้าว มะพร้าวนี้ได้มาโดยการอบแห้งเนื้อสดภายใต้แสงแดดหรือกระบวนการอื่น ๆ กระบวนการอบแห้งอาจจับแบคทีเรียและเชื้อราที่เป็นอันตรายได้ การสกัดน้ำมันจากผลมะพร้าวทำให้น้ำมันมะพร้าวไม่บริสุทธิ์ซึ่งไม่สามารถใช้โดยไม่ต้องผ่านการกลั่น ขั้นตอนการกลั่นน้ำมันเกี่ยวข้องกับการใช้ความร้อนและกระบวนการอื่น ๆ กับน้ำมันมะพร้าวสกัด หลังจากขั้นตอนนี้คุณจะได้รับน้ำมันมะพร้าวธรรมดาที่มีรสอ่อนโยนและกลิ่น

น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ได้จากเนื้อมะพร้าวสด เนื้อสดไม่แห้งด้วยวิธีใดก็ตาม ในวิธีหนึ่งของการสกัดน้ำมันจะถูกสกัดจากกะทิตามธรรมชาติ วิธีอื่น ๆ ใช้เนื้อมะพร้าวแห้งเร็วและสกัดน้ำมันได้อย่างรวดเร็ว บางครั้งน้ำมันอาจถูกให้ความร้อนที่อุณหภูมิต่ำมากเพื่อขจัดความชื้นทั้งหมด น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์และน้ำมันมะพร้าวอินทรีย์จะได้รับจากมะพร้าวสดที่ผลิตได้ตามธรรมชาติโดยไม่ต้องใช้สารกำจัดศัตรูพืชและปุ๋ยเคมี

น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์และน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์มีรสมะพร้าวสดและมีกลิ่นหอม น้ำมันที่สกัดได้ไม่จำเป็นต้องได้รับการขัดเกลาเนื่องจากน้ำมันจะมีความใสเหมือนน้ำอย่างเป็นธรรมชาติ

เพื่อให้ได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพที่ดีที่สุดคุณต้องซื้อน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์และออร์แกนิก วิตามินแร่ธาตุและกรดที่จำเป็นอื่น ๆ ทั้งหมดในมะพร้าวจะถูกเก็บรักษาไว้เฉพาะเมื่อน้ำมันถูกสกัดจากเนื้อมะพร้าวสดเท่านั้น น้ำมันมะพร้าวธรรมดามีสารเคมีและสิ่งสกปรกอื่น ๆ ที่ส่งผ่านไปยังผลิตภัณฑ์ระหว่างการกลั่น ซึ่งแตกต่างจากน้ำมันมะกอกไม่มีมาตรฐานอุตสาหกรรมที่จะมีคุณสมบัติน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ บาง บริษัท อาจเพิ่มป้ายกำกับพิเศษซึ่งหมายความว่าไม่มีอะไรเพิ่มเติม

เมื่อพูดถึงองค์ประกอบน้ำมันมะพร้าวธรรมดาและน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์และออร์แกนิกมีส่วนประกอบเหมือนกัน แต่น้ำมันบริสุทธิ์มีบางอย่างที่สดและสดขึ้น

เมื่อคุณซื้อน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์และบริสุทธิ์คุณไม่สามารถคาดหวังว่ามาตรฐานใด ๆ ในการกำหนดคุณภาพน้ำมัน แม้ว่าน้ำมันบริสุทธิ์จะมีความชัดเจนเช่นเดียวกับน้ำมากที่สุดผลิตภัณฑ์จะมีสีบางส่วนเนื่องจากกระบวนการที่ใช้ในการสกัดน้ำมัน หลีกเลี่ยงการหลอกลวงซื้อผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในพื้นที่เขตร้อนในโลกที่มีมะพร้าวสดพร้อมใช้งาน หากน้ำมันรสนิยมและมีกลิ่นเหมือนมะพร้าวสดคุณสามารถมั่นใจได้ว่าน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์และออร์แกนิกเป็นของจริง


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view
view